Thai Hot News

Thai Hot News นำเสนอข่าวออนไลน์ภาษาไทยแบบเรียลไทม์ สรุปข่าวหนังสือพิมพ์ ข่าวด่วน ข่าวบันเทิง ข่าวการเมือง ข่าวเศรษฐกิจและข่าวรอบโลก Thai, Hot, News, background, egv, luna, resume, samsung, thaimail, thaimtb, กพ, กรุงเทพธุรกิจ, กรุงไทย, การบินไทย, คลิปโป๊, คู่สร้างคู่สม, ซัมซุง, ดอกไม้, ถามไม่ตรงคำตอบ, ที่รักของใครสักคน, บทความ, บันเทิง, ฟังเพลงวันแม่, ฟังเพลงใหม่, มหาวิทยาลัยมหิดล, มหิดล, ยอดรัก สลักใจ, รักลูก, รักเกินเผื่อใจ, ราคาน้ำมัน, ราคาบอล, สยามซ่า, สวิงกิ้ง, สิ่งแวดล้อม, หนังโป๊, หนังใหม่, หมดเวลาแก้ตัว, หมากฮอส, เกมก้านกล้วย, เกมจับคู่ผลไม้, เกมส์ตัดผม, เกมส์แจ๊คผู้ฆ่ายักษ์, เกาะช้าง, เบอร์โทรศัพท์, เพลง ฝัน, เพลง วันแม่, เพลงประกอบละครคมแฝก, เพลงรักแท้มีอยู่จริง, เพลงละลาย, เพลงละเลย, เอ็มไทย, แฟนใครไม่รู้, แสงและเงา, แอนภูริ, แอนโอ๊ค

พีเค โต้ไม่เคยขับรถเฝ้าสาวหลังเลิก กาละแมร์

leave a comment »


พีเค” โต้ขับรถเฝ้าหน้าบ้าน “แพร” อดีตนางเอกหนัง หลังเลิก “กาละแมร์” ยันเป็นรถของดีเจรุ่นน้องมากกว่า ขำเป็นข่าวฉาวรายวัน บอกแต่ก็ยังดีกว่าเป็นข่าวกับผู้ชายด้วยกัน ยอมรับเคยมีแฟนเป็นพริตตี้จริง เพราะทำงานกับอีเว้นต์รู้จักพริตตี้มากมายอยู่แล้ว ก่อนเผยรอน้ำหายเชี่ยวค่อยเจรจาคืนดีสาวแมร์อีกรอบ ยันอีกฝ่ายน่ารักและไม่เคยเขียนหนังสือด่าผู้ชาย
จู่ๆ ก็มีคนเห็นเจ้ารถยี่ห้อโลตัส ที่ว่ากันว่าเป็นรถของดีเจหนุ่ม “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” อดีตหวานใจพิธีกรฝีปากกล้า “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” ที่เพิ่งประกาศเลิกรากันไปไม่นานนี้เองจนมีคนเห็นว่ามีรถคันหนึ่งไปจอดเฝ้าหน้าบ้านอดีตนางเอกหนังหน้าใส “ก็เคยสัญญา” ที่หันมาเอาดีด้านงานเซ็กซี่อย่าง “แพร ภิสารัตน์ วัชรคีรินทร์”พอสอบถามหนุ่มพีเคเจ้าตัวบอกรถของตนสีส้ม ไม่ใช่สีเหลืองและอาจเป็นรถของดีเจรุ่นน้องคนหนึ่งก็เป็นได้ เพราะทั้งวงการมีขับกันแค่สองคน
“ในวงการนี้มีคนที่ใช้รถโลตัสอยู่สองคนขำๆแล้วแต่ใครจะเจอแจ๊คพอต ไม่ได้แก้ตัว ผมถามเขาว่าขับไปบ่อยมั้ยขับรถไปประชาชื่นน่ะเขาบอกไม่มีอะไร ไปหาน้องที่สนิท ของบีม ของเขาสีเหลือง อะไรนะบีม (ศรัณยู)เหรอ จะปัดไปทางบีมมั้ยเซ็งน่ะ พี่ๆ นักข่าวนี่เก่งนะโลตัสไปจอดหน้าบ้านยังเขี่ยบอลมาถึงผมได้เลยนะ คือคันนี้รักมาก เรารัก รถคนจำได้ไม่ใช่เรื่องใหญ่มันคือความสุขเล็กๆไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมยังใช้ชีวิตปกติทำงานเจ็ดวันใช้ชีวิตเหมือนเดิม”
ยอมรับหลังห่าง “กาละแมร์” มีข่าวกับสาวๆเพียบแต่ไม่เคยมองว่าตนเองเนื้อหอม บอกรับงานอีเวนต์ก็ต้องเจอสาวพริตตี้เป็นประจำอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ ยอมรับตนเองก็เคยมีแฟนเป็นพริตตี้มาก่อน
“วันนี้มีผมกับนานา (ไรบีนา) ข้างล่าง แล้วก็มีกับน้องแพรอะไรอีกล่ะข้างบน แต่ก็ดี เพราะอาทิตย์ที่แล้วมีข่าวกับผู้ชายอาทิตย์นี้มีกับผู้หญิงก็ไม่เป็นไร เราเข้าใจนักข่าว เกิน 80% พอเล่ากันต่อๆมามันเกิดประเด็นขึ้นมาได้ เพราะเล่าต่อๆ กันมา ข้อเท็จจริงมันเป็นอย่างไรก็มาแก้กัน”
“เช้าอีกวันมาดูในเว็บน้องแพรหน้าตาเป็นไง หน้าตาโอเคๆ ผมไม่รู้สึกเนื้อหอมนะ แต่รู้สึกดีที่มีคนเป็นห่วงว่าอันไหนมันผิด อันไหนมันถูก เขาก็โทรเข้ามาบอก”
“พูดถึงพริตตี้ ผมก็นึกถึงงานอีเวนต์แล้วผมทำงานอีเวนต์มาเจ็ดปีแล้วน่ะครับ ผมรู้จักเยอะ อย่าไปโยงเลยครับมีเพื่อนๆ น้องที่รู้จักกันเยอะมั้ยมีครับ แฟนเก่าผมเคยมีมั้ยมันก็เป็นเรื่องจริงครับ แล้วก็ดีใจที่ได้เจอทุกคน ตอนนี้อยู่นิ่งๆ มางานแบบนี้มีเจ้าแม่เอไทม์คุมอยู่ตรงนี้”
ก่อนจะเผยว่าได้มีโอกาสพูดคุยกับอดีตหวานใจอย่างสาวกาละแมร์บ้างแล้ว ชมอีกฝ่ายเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก รอน้ำหายเชี่ยวค่อยกลับไปเคลียร์กันอีกครั้ง
“คุยกันเมื่อสองวันที่แล้ว คุยกันดีมาก ดีเลย ดีกว่าตอนที่มีปัญหา ประทับใจเขาเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก น้ำมันเชี่ยวอย่าเพิ่งเอาเรือเข้าไปขวางพอทุกอย่างมันเริ่มนิ่งแล้วค่อยก้าวกันใหม่ หลังมันมีข่าวมาก เรื่องมาก ทำอะไรคนก็สังเกตไปหมด รอให้มันนิ่งก่อน แล้วผมทำงานเจ็ดวันด้วยไม่อยากเสียสมาธิ ไม่อยากให้เขว ผมไม่อยากให้เสียงาน”
“เขาเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากๆ คนที่อ่านหนังสือของเขาจะรู้ว่าหนังสือของเขาไม่ได้ด่า มันแค่ประสบการณ์ของผู้หญิงที่เจอผู้ชายแย่ๆ ลองอ่านดูก่อนแล้วกันเขาเป็นคนน่ารักและดีที่สุดเท่าที่ผมเคยพบมา”
“ขอดูก่อนนะครับว่าอยู่ในจุดที่เข้าใจชีวิตมากขึ้น นิ่งเลย แล้วบอกได้เลยว่าไม่ได้อยู่คนเดียวแบบนี้มาก่อน คือพอเลิกกับใครก็ต้องมีอีกคนมาตลอด แต่นี่คือครั้งแรกใน3-4ปีทำให้เรามีสมาธิในการทำงาน ทำให้คิดได้ว่าที่ผ่านมาเราพลาดตรงไหนบ้าง มีรอยเลื่อนตรงไหนบ้าง ไม่ว่าใครก็ตามที่มาอยู่ในชีวิตผม อาจจะเป็นเขา ถ้ามันเกิดขึ้นมันก็ดีมากๆประสบการณ์ช่วงนี้ของชีวิต ชีวิตต้องทำให้ดีขึ้นในชีวิตเรามันมีพลาดถูกผิดคนที่เรารัก แล้วเขาได้เรียนรู้ก็น่าดีขึ้น”
ก่อนย้ำกระแสข่าวกับสาวๆหลังเลิกรากัน เชื่ออีกฝ่ายเข้าใจได้ ก่อนทิ้งท้ายอดีตแฟนสาวไม่เคยเขียนหนังสือด่าผู้ชาย แค่เล่าประสบการณ์ที่รู้จักผู้ชายไม่ดีเท่านั้น
“ใจหนึ่งเราก็อยากบอกว่า เราไม่ใช่นะเว้ย เราจะพูดไปทำไม ใช่มั้ยครับ พี่ๆ นักข่าวเขียนมา ไม่จริงก็เขียนต่อไป รอน้ำให้หายเชี่ยวค่อยว่ากันว่าจะว่ายต่อมั้ย เราไม่เหนื่อย เรารู้จักนักข่าวมาเจ็ดปี แล้วเราไม่ได้หนี มัวยืนคุยอยู่ไม่ทันลูกค้าด่าแน่ งานมันชนกันจริงๆ”
“แมร์เขาเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากๆ คนที่อ่านหนังสือของเขาจะรู้ว่าหนังสือของเขาไม่ได้ด่า มันแค่ประสบการณ์ของผู้หญิงที่เจอผู้ชายแย่ๆ ลองอ่านดูก่อนแล้วกันเขาเป็นคนน่ารักและดีที่สุดเท่าที่ผมเคยพบมา”

Leave a Reply

